Trị hôi nách bằng Baking soda – Đơn giản mà hiệu quả không tưởng

Baking soda là một nguyên liệu mà bà nội trợ nào cũng biết, nhưng liệu ngoài công dụng
là một thành phần không thể thiếu để làm một số món ăn thì Baking soda còn có
công dụng nào khác nữa không? Và thật bất ngờ! Khi chúng ta còn có thể thấy
Baking soda điều trị được hôi nách? Thật đó, tính khử mùi của Baking soda có
thể khiến chúng ta đánh bay được “VIÊM CÁNH” một cách siêu hiệu quả. Cùng bài
viết tìm hiểu công dụng tuyệt vời của baking soda trong trị “RAU MÙI” như thế
nào nhé.

Tại sao Baking soda lại có khả năng điều trị hôi nách hiệu quả?

 

f:id:dieutrihoinach:20190116181931j:plain

 

NaHCO3 là công thức hóa học của Baking soda, Baking soda là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong cuộc sống, nguyên liệu nội trợ như làm baking soda, giữ nhiệt để cho các món rau có thể chín nhừ hơn.

Ngoài ra, với tính khử cùng với sát khuẩn mạnh mẽ của mình, Baking soda cũng là một trong những bài thuốc giúp bạn điều trị hôi nách một cách vô cùng hiệu quả, đồng thời
đem lại cho bạn vùng da dưới cánh tay hết thâm, trở nên sáng, mịn màng hơn, tự
tin hơn khi đi ra đường. Vậy công thức điều trị hôi nách bằng baking soda (ĐỌC NGAY) có những cách nào?

Các phương pháp điều trị hôi nách bằng baking soda

Trị hôi nách bằng baking soda nguyên chất:

Để nâng cao hiệu quả khử mùi của Baking Soda cũng như xây dựng một lớp màn hương trên cơ thể, bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu hương hoa cỏ trộn với bột baking soda trước khi dùng lên vùng điều trị. Tuy nhiên, có chút lưu ý là bạn nên làm giảm độ nặng mùi cơ thể trước đó đi một thời gian rồi mới áp dụng cách làm này, thật không hay nếu hai mùi cực mạnh ấy chọi lẫn nhau.

Kết hợp Baking Soda với các nguyên liệu khác điều trị hôi nách:

Sử dụng mặt nạ điều trị hôi nách:

f:id:dieutrihoinach:20190116182301j:plain

Để làm thành công phương pháp này, bạn cần chuẩn bị baking soda ( nửa muỗng), bột mỳ (2 muỗng) Sau đó bạn đổ 1 chút nước vào hỗn hợp trên, và sau đó chờ để đến khi nào hỗn hợp này nở gấp rưỡi so với ban đầu, lúc đó bạn vắt thêm nước chanh vào. Vì cốt chanh có tác dụng giúp vùng da dưới cánh tay của bạn không bị nặng mùi, có hương thơm tự nhiên hơn. Sau đó bạn lấy hỗn hợp trên bôi vào vùng da dưới cánh tay của mình. Điều này sẽ khiến vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên khô thoáng, vì công dụng hút của muối Baking Soda và bột mỳ sẽ giúp bạn khử sạch mùi hôi vùng cánh tay, và khiến vùng làn da của bạn trở nên mịn màng hơn. Thêm nữa, mùi hương của chanh cũng là một trong các yếu tố giúp nách của bạn có mùi hương dễ chịu. Nhưng có một số lưu ý là hỗn hợp baking soda trộng với bột mỳ, bạn nên để hỗn hợp này ở dạng sền sệt, tránh trường hợp để loãng quá, ảnh hưởng tới chất lượng của việc điều trị hôi nách.

Tìm hiểu thêm về cách trị hôi nách bằng chanh tại: https://dieutrihoinach.net/tri-hoi-nach-bang-chanh/

Những lưu ý khi điều trị hôi nách bằng baking soda

Trị hôi nách bằng baking soda là phương pháp rất dễ để thực hiện, tuy nhiên để phương pháp này thực sự có hiệu quả. Chúng ta phải mất một khoảng thời gian khá dài để có thể điều trị cho hiệu quả tối đa, và nếu bạn bị hôi nách nặng thì phương pháp này cũng chưa chắc đem lại hiệu quả cao. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn khi có dấu hiệu như vậy thì nên điều trị hôi nách ở những trung tâm điều trị hôi nách, áp dụng những công nghệ hàng đầu. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong vấn đề điều trị được bệnh một cách an toàn và hiệu quả nhất.