Tổng hợp nguyên nhân và cách trị hôi nách cho dân văn phòng hiệu quả

Nhiều người nghĩ rằng chỉ những người làm việc nặng nhọc, lao động mạnh thường xuyên mới bị hôi nách. Trên thực tế, số lượng dân công sở bị mắc bệnh hôi nách vô cùng cao. Bởi môi trường làm việc chỉ là yếu tố bên ngoài tác động gây mùi hôi trên cơ thể (ĐỌC NGAY) nhiều hay ít còn bị bệnh hôi nách hay không là do hệ thống tuyến mồ hôi tiết ra của mỗi người gây nên.

I. Nguyên nhân gây hôi nách ở dân văn phòng

Bác sĩ chuyên khoa điều trị hôi nách hơn 10 năm kinh nghiệm chia sẻ về một số nguyên nhân gây mùi hôi nách:

+ Di truyền từ bố mẹ sang con

+ Hoạt động nhiều, mồ hôi nhiều nhưng bạn vệ sinh cá nhân sạch

+ Thường xuyên để vùng nách bị bí, kín dễ sinh mùi khó chịu

f:id:dieutrihoinach:20190726131925j:plain

II. Cách trị hôi nách đơn giản cho dân văn phòng hiệu quả

1. Cách chữa hôi nách nhanh chóng bằng nguyên liệu tự nhiên

Theo nghiên cứu về y học cổ truyền, có rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên có chứa các thành phần có công dụng tuyệt vời trong khử mùi, diệt khuẩn như: chanh, dấm trắng, phèn chua, …. Và khi đưa vào áp dụng với vùng nách thì cho kết quả giảm mùi hôi rất tốt.

Dưới đây, tổng hợp các công thức trị hôi nách cho dân văn phòng được nhiều người áp dụng thành công và chia sẻ nhiều nhất hi vọng sẽ giúp bạn tự tin nơi công sở hơn:

5 phút mỗi ngày với công thức trị hôi nách bằng chanh đơn giản

Phân tích khả năng trị hôi nách từ chanh

Trong quả chanh có chứa khoảng 5% axit citric có tác dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Với tính chua, chứa thành phần chủ yếu là axit nên có thể sử dụng để trị hôi nách, loại bỏ vi khuẩn gây mùi nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian, bạn để dành vài phút mỗi ngày là có thể duy trì kết quả, giảm mùi cơ thể hiệu quả.

Cách chữa hôi nách

+ Bạn chuẩn bị 1 quả chanh tươi, cắt đôi

+ Sử dụng nửa quả chanh chà lên vùng nách theo hướng vòng tròn từ ngoài vào trong

+ Thực hiện đều mỗi bên khoảng 5 phút

+ Sau đó, bạn dùng nước ấm sạch rửa lại và cố gắng giữ vùng nách khô thoáng.

Thời gian điều trị: hàng ngày sau khi tắm và thực hiện từ 1 – 3 tháng cho hiệu quả

Cách chữa hôi nách với phèn chua

Phân tích khả năng trị hôi nách từ phèn chua

Phèn chua là muối sunfat kép có tác dụng sát trùng kết hợp với các ion có trong phèn chua tiếp xúc với mồ hôi dưới nách sẽ ngăn chặn tuyến mồ hôi tiết ra nhiều. Từ đó mùi hôi nách cũng được giảm đáng kể. Tuy nhiên, phèn chua chỉ có tác dụng trong vòng 24- 48 giờ nên bạn phải thực hiện ít nhất 4 lần 1 tuần.

Cách chữa hôi nách

+ Vệ sinh vùng nách thật sạch

+ Dùng phèn chua rang nóng chà vào vùn nách từ 4 – 6 phút rồi rửa lại và lau khô nách bằng khăn mềm

+ Bạn có thể dùng phèn chua rang nóng và bỏ vào chiếc khăn mềm và lăn quanh vùng kín để trị hôi nách.

Bài viết cùng chuyên mục: Top các phương pháp trị hôi nách sau sinh được chị em yêu thích nhất

2. Điều trị hôi nách 1 lần duy nhất bằng công nghệ hiện đại

Cách trị hôi nách cho dân văn phòng bằng phương pháp tự nhiên tuy chi phí rẻ, nguyên liệu thông dụng nhưng đòi hỏi bạn phải thực hiện thường xuyên mỗi ngày mới duy trì được hiệu quả giảm mùi hôi nách. Thực tế, mọi người sẽ không kiên trì được mãi mãi và đây cũng không phải giải pháp chữa hôi nách triệt để.

f:id:dieutrihoinach:20190726132002j:plain

Từ những nghiên cứu, thử nghiệm, đánh giá thì công nghệ Endo Dry là phương pháp điều trị hôi nách tốt nhất hiện nay. Bằng kĩ thuật Endo Dry xác định toàn bộ vị trí tuyến mồ hôi nách và hút bỏ bằng thiết bị chuyên dụng sẽ đảm bảo không tái phái mùi hôi nách trở lại.

Tìm hiểu ngay những ưu đãi mới nhất liên quan đến công nghệ trị hôi nách Endo Dry tại: https://chuahoinach.com.vn/tin-tuc/xoa-hoi-nach-tu-tin-gan-sat-uu-dai-20

Đây là phương pháp hiện đại nhất không can thiệp phẫu thuật, hồi phục nhanh chóng khắc phục những hạn chế của các phương pháp trị hôi nách khác như. Bạn chỉ cần thực hiện trị hôi nách duy nhất 1 lần nhưng đem lại hiệu quả hết mùi hôi vĩnh viễn.