Tổng hợp các phương pháp trị hôi nách bằng lá trầu không hiệu quả

Mùi hôi cơ thể là một trong những vấn đề khiến rất nhiều người phải đau đầu, mệt mỏi, vì vậy việc tìm ra phương pháp giúp loại bỏ được vấn đề này luôn là việc được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, bạn có tin rằng có một loại nguyên liệu thiên nhiên rất thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày như lá trầu không có thể giúp bạn loại bỏ sạch được mùi hôi cơ thể một cách hiệu quả không? Nghe có vẻ khó tin như sự thực là đúng như vậy đó. Cùng tìm hiểu với chúng tôi xem tại sao kem trầu không lại giúp loại bỏ hiệu quả được mùi hôi cơ thể, cùng với đó là những phương pháp giúp đánh bay mùi cơ thể vô cùng hiệu quả đó.

1. Công dụng chữa hôi nách của lá trầu không

Trầu không là một trong những nguyên liệu được biết với tính cay nồng, nóng đặc trưng, ngoài ra, lá trầu còn có công dụng sát khuẩn cực tốt, đây cũng là những yếu tố quan trọng giúp bạn có thể loại bỏ mùi hôi vùng nách một cách nhanh, hiệu quả.

f:id:dieutrihoinach:20190808113242j:plain

Công dụng loại bỏ mùi hôi cơ thể bằng lá trầu không còn có thể giúp bạn có được một vùng da dưới cánh tay khô thoáng, vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng, loại bỏ tốt các sắc tố melamin, giúp vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên mịn màng, trắng sáng.

Vậy có những phương pháp nào giúp bạn loại bỏ mùi hôi cơ thể bằng lá trầu không hiệu quả?

2. Tổng hợp các phương pháp giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể hiệu quả bằng lá trầu không

Những phương pháp giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể bằng lá trầu không được chúng tôi chuẩn bị giới thiệu dưới đây đều là những nguyên liệu giúp bạn loại bỏ mùi hôi cơ thể hiệu quả, được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng, ngoài ra có rất nhiều người đã từng thực hiện phương pháp này và đem lại hiệu quả điều trị cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những phương pháp giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể bằng lá trầu không nhanh, hiệu quả nhất.

- Trị hôi nách bằng cách chà sát lá trầu không lên vùng da dưới cánh tay

Đây được coi là phương pháp giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể nhanh nhất trong các phương pháp giúp trị hôi nách bằng lá trầu không. Phương pháp này giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian mà còn tiết kiệm được cả chi phí trong quá trình điều trị.

Để thực hiện phương pháp chà sát lá trầu không trị hôi nách, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Sau khi đã thực hiện vệ sinh và làm khô vùng nách, bạn hãy vò nát lá trầu không và chà xát 2 bên nách. Nếu không, bạn cũng có thể giã nát lá trầu không bằng cách xay hoặc giã rồi lấy bã trầu không để đắp lên vùng nách. Đắp bã trầu không trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Nếu kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, vùng nách sẽ khô thoáng và sạch mùi hiệu quả.

Đọc ngay những cách trị hôi nách cho dân văn phòng tại đây

- Trị hôi nách bằng lá trầu không kết hợp với chanh

Việc sử dụng lá trầu không kết hợp với chanh điều trị hôi nách là một trong những phương pháp cũng được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Bởi lẽ, chanh là một trong những loại quả chứa 1 lượng axit Nitric cao. Thành phần này giúp loại bỏ nhanh những vi khuẩn gây mùi hiệu quả, đồng thời giúp bạn loại bỏ nhanh mùi hôi trên vùng nách vô cùng hiệu quả. Để loại bỏ được mùi hôi cơ thể bằng lá trầu không kết hợp với chanh, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

f:id:dieutrihoinach:20190808113511j:plain

- Trước tiên, rửa sạch lá trầu không, cắt nhỏ và cho vào một chiếc cốc con, sau đó đổ nước sôi ngập lá như pha trà.

-  Trong thời gian đợi nước nguội, bạn cắt chanh thành 2 nửa và chà nhẹ lên vùng da dưới cánh tay khoảng 15 phút.

-  Sau đó, bạn dùng nước lá trầu không để rửa vùng nách.

Với phương pháp này, bạn thực hiện đặn mỗi tuần 2 đến 3 lần, bạn sẽ có cho mình một vùng nách giảm hẳn mùi chỉ sau 2 đến 3 tuần thực hiện đó.

Trên đây là top các phương pháp giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể bằng lá trầu không hiệu quả, chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

 Tìm hiểu thêm: Top các phương pháp trị hôi nách sau sinh được chi em yêu thích nhất