Top các phương pháp trị hôi nách sau sinh được chị em yêu thích nhất

Sau sinh luôn là thời điểm mà các mẹ luôn chịu rất nhiều những áp lực khác nhau, từ cân nặng đến vóc dáng,.. đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Trong đó có cả sự thay đổi về hooc môn trong cơ thể, khiến chị em xuất hiện nhiều vấn đề, đặc biệt có thể kể đến là hôi nách. Thực sự mùi hôi của cơ thể sau sinh là điều chị em hoàn toàn không muốn gặp phải. Vậy làm như thế nào để loại bỏ sạch sẽ mùi hôi cơ thể sau khi có em bé? Cùng bài viết dưới đây của chúng tôi giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác, phù hợp nhất.

I.  Những nỗi khổ của chị em khi mắc phải hôi nách sau sinh.

Hôi nách sau sinh là một trong những vấn đề luôn khiến bất kỳ chị em nào cảm thấy rất đau đầu và mệt mỏi. Ngoài những áp lực trong khi nuôi con nhỏ, nhiều người còn bị chồng xa lánh vì mùi cơ thể quá nồng. Điều này dẫn đến rất nhiều bà mẹ sau khi sinh con đã mắc phải các vấn đề liên quan đến trầm cảm. Ngoài ra, sau khi kết thúc quá trình nghỉ thai sản, khi đi làm lại, nhiều người cũng bị đồng nghiệp làm cùng xa lánh, không dám đến gần. Điều này thực sự không hề dễ chịu một chút nào. Vậy có những phương pháp nào giúp các mẹ loại bỏ được vấn đề hôi nách sau khi sinh hiệu quả?

 

f:id:dieutrihoinach:20190116181931j:plain

II.  Top 3 phương pháp giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể sau khi sinh hiệu quả.

Trước tiên, cần phải lưu ý, sau khi sinh và đang trong quá trình cho con bú, các mẹ không được sử dụng bất kỳ một phương pháp áp dụng công nghệ nào để điều trị hôi nách. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, gây ra các vấn đề khi bạn cho con bú. Vì vậy, để điều trị các vấn đề về mùi cơ thể sau khi sinh, bạn chỉ có thể sử dụng các phương pháp điều trị áp dụng các liệu pháp tự nhiên. Dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn 3 nguyên liệu giúp loại bỏ mùi cơ thể sau sinh nhanh và hiệu quả nhất. Khiến mùi hôi cơ thể bay mất chỉ sau 1 đến 2 tuần.

  1.       Trị hôi nách sau sinh bằng phấn rôm

Phấn rôm là một trong những vật dụng không thể thiếu sau khi bạn tắm cho bé, khả năng hút ẩm hiệu quả của phấn rôm sẽ giúp bé của bạn loại bỏ được các bệnh ngoài ra như nấm ngứa, rôm,…. Ngoài ra, khả năng hút ẩm của phấn rôm cũng là nguyên liệu không thể thiếu giúp bạn điều trị hiệu quả bệnh hôi nách.

Chính công dụng này của phấn rôm khiến lượng mồ hôi được sản sinh từ vùng nách được hút sạch một cách hiệu quả. Ngoài ra, công dụng sát khuẩn của phấn rôm sẽ giúp bạn tiêu diệt sạch sẽ những vi khuẩn gây mùi, trả lại cho bạn một vùng da dưới cánh tay khô thoáng, sạch mùi hiệu quả.

Với phương pháp trị hôi nách (Đọc ngay) bằng phấn rôm, bạn chỉ cần rắc một lượng nhỏ nguyên liệu này lên vùng da dưới cánh tay vào buổi sáng và tôi mỗi ngày, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Chỉ cần thực hiện như vậy hiện phương pháp này mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, bạn sẽ có cho mình một vùng nách hết thâm, hôi hiệu quả.

  1.       Trị hôi nách sau sinh bằng dầu dừa

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu được biết đến với sự nổi tiếng của mình cùng các axit béo bão hòa. Đây là một trong những thành phần giúp bạn loại bỏ và điều trị hiệu quả căn bệnh hôi nách, với phương pháp trị hôi nách bằng dầu dừa hay cả phấn rôm ở bên trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng không hề gây hại đến tuyến sữa mà vẫn có thể giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả. Để trị hôi nách bằng dầu dừa, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

f:id:dieutrihoinach:20181112130826j:plain

Trước tiên bạn cần rửa sạch sẽ vùng nách rồi lau khô bằng khăn sạch. Việc này sẽ giúp vùng da dưới cánh tay của bạn hấp thụ tốt hơn các tinh chất tốt của dầu dừa.

Tiếp theo bạn thoa một ít dầu dừa lên lòng bàn tay rồi thoa nhẹ lên vùng da nách rồi rửa sạch bằng nước.

Kiên trì thực hiện phương pháp này sau khoảng 2 tuần, vùng da dưới cánh tay của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, hết mùi hiệu quả.

Trên đây là Top 2 cách giúp bạn điều trị hiệu quả hôi nách sau sinh. Chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng thêm phương pháp trị hôi nách sau sinh bằng cơm nóng tai: https://trihoinach.org/tri-hoi-nach-bang-com-nong-co-thuc-su-hieu-qua