Đã có ai thử tiêm botox trị hôi nách chưa?

Gần đây, phương pháp làm đẹp bằng tiêm botox thực sự thu hút nhiều chị em làm đẹp nhưng sợ đụng chạm dao kéo. Được quảng cáo an toàn nhưng thực tế, cũng không ít trường hợp gặp tác hại biến chứng nguy hiểm do tiêm botox. Vậy sự thật: Tiêm botox chữa trị hôi nách có an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
 
Tiêm botox là gì?
 
Botox là một độc tố của vi khuẩn Botulinum (vi khuẩn gây ngộ độc khi ăn thịt hộp, xúc xích…). Trong công nghệ làm đẹp, khi được sử dụng với liều lượng thấp, botox sẽ có nhiều tác dụng làm thư giãn cơ mặt, làm giảm, xóa nếp nhăn vùng mặt, làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế tiết mồ hôi, ra nhiều mồ hôi (hyperhidrosis), làm thon gọn khuôn mặt mà không cần phải phẫu thuật.
 
Thời gian tiêm botox chỉ tiến hành trong 5-10 phút. Các bác sĩ sẽ gây tê nhẹ nhàng ở vùng cần làm đầy hoặc cũng có thể tiêm trực tiếp vì trong một số sản phẩm đã có chứa chất gây tê. Phương pháp tiêm botox  được đánh giá khá an toàn, không gây dị ứng, không xâm lấn, không gây đau đớn.
 
 
Vùng tiêm hiếm khi xuất hiện tình trạng sưng nề hay bầm tím. Khách hàng hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau trị liệu.
 
Hiệu quả tiêm botox sẽ phát huy tác dụng bắt đầu từ ngày thứ 3 và đạt hiệu quả cao sau 1-2 tuần. Thời gian duy trì chỉ kéo dài trong khoảng 6-9 tháng. Tuy nhiên, việc ngừng sử dụng Botulinum A sẽ hoàn toàn không làm tăng mức độ và số nếp nhăn của khách hàng.

 

Làm đẹp bằng tiêm botox có thực sự an toàn?
 

 

Tuy nhiên, gần đây, vô số tin đồn về những tác hại, biến chứng của filler khiến nhiều chị em hoang mang dư luận, Vậy thực chất, tiêm botox có an toàn không?
 
Chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ chia sẻ cho bạn về những sự thật về tiêm botox.
 
Như đã nói trên, tiêm botox là một thủ thuật hết sức đơn giản, bản chất là an toàn cho sức khỏe của người. Tất cả đã được kiểm nghiệm thực tế trên hàng trăm nghìn ca khách hàng, được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA) công nhận về độ an toàn.
 
 
Biến chứng sau khi tiêm botox tuy hiếm gặp nhưng nếu vẫn có thể xảy ra những rủi ro biến chứng, tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra tại những cơ sở không được cấp phép y tế..
 
Lý do đầu tiên, các loại botox giá rẻ, không rõ nguồn gốc khi được tiêm vào da có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như dị ứng, viêm da, nổi các u cục, gây méo mó, làm liệt cơ mặt...
 
Bên cạnh đó, nếu bạn lạm dụng tiêm nhiều chất Botox tại những cơ sở địa chỉ làm đẹp không được cấp phép, hoạt động chui, thêm vào đó tay nghề kỹ thuật bác sĩ không đảm bảo có thể để lại biến chứng như: nhiễm trùng, thậm chí hoại tử do tiêm botox không đảm bảo.
 
 
Để phương pháp này được thực hiện một cách an toàn nhất, tốt nhất bạn hãy lựa chọn cơ sở uy tín với bác sĩ chuyên môn và tay nghề cao. Đồng thời, bạn tuyệt đối không nên ham rẻ mà hãy chọn địa chỉ cơ sở thẩm mỹ lớn, có thương hiệu sẽ đảm bảo chất làm đầy có nguồn gốc rõ ràng thành phần từ thiên nhiên, hòa hợp với cơ thể và không gây biến chứng.
 
Ngoài ra các thông tin về các phương pháp trị hôi nách bạn có thể xem Ở ĐÂY